เนย์มาร์ เชื่อ เปแอสดี เป็นยอดสโมสรได้

August 11, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

เนย์มาร์ กองหน้าตัวใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ลั่น ทีมใหม่ของเขาดีพอจะก้าวหน้าเป็นทีมชั้นยอดได้ไม่ยาก พร้อมทั้งเชื่อว่าตอนนี้นักเตะทุกคนในทีมถือว่าเป็นยอดนักเตะ และพร้อมจะลุยทุกเกมการแข่งขันเพื่อเก็บชัยชนะต่อไป โดยเจ้าตัวย้ำว่าเป้าหมายหลักๆ ของ เปแอสเช ในฤดูกาล 2017-2018 คือการเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และคว้าแชมป์ทุกรายการมาให้ได้

เนย์มาร์ เพิ่งย้ายมาทำงานร่วมกับ เปแอสเช เมื่อไม่นานมานี้ และการย้ายทีมของเขาถือว่าเป็นอีกครั้งทำให้แวดวงลูกหนังต้องสั่นสะเทือน เนื่องจากว่าเจ้าตัวมีราคาค่าฉีกสัญญามากถึง 222 ล้านยูโร และตอนนี้เขาขึ้นแท่นเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เหตุผลที่เขาเลือกย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เพื่อมาทำงานร่วมกับ เปแอสเช ครั้งนี้ ยังไม่มีใครบอกได้ว่าเขาทำไปเพราะอะไร

“ผมไม่ได้สนใจหรอกนะว่าการย้ายทีมของผมจะต้องสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ แต่ผมเลือกมาที่นี่ เพราะผมเชื่อว่า เปแอสเช เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และพร้อมจะก้าวหน้าเป็นทีมชั้นยอดได้ ดังนั้นทันทีที่ผมได้รับการติดต่อ ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมผมตัดสินใจเลือกมาที่นี่ และหลังจากนี้ผมเชื่อว่าทุกคนในทีมพร้อมเสมอจะเดินหน้างัดฟอร์มดีของตัวเองออกมา เพื่อพาทีมของเราไปสู่ความสำเร็จต่อเนื่องแน่นอน”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *