“คล็อปป์” ยืนยัน !! ไม่สนคว้า “ดรักซ์เลอร์”

October 2, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าทางสโมสรไม่สนใจที่จะคว้า ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางคนเก่งของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมด้วย สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านักเตะเตรียมจะโดนขายออกจากทีมไป ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการที่ “เปแอเสช” อยากถอนทุนจากที่คว้า  เนย์มาร์ มาร่วมทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนแล้วว่า ทางสโมสรไม่ได้สนใจที่จะคว้า ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแห่งลีกฝรั่งเศส มาร่วมทีมด้วย หลังจากที่นักเตะเตรียมจะโดนขายออกจากทีมไป

โดย ก่อนหน้านี้ “เปแอสเช” เตรียมปล่อย ดรักซ์เลอร์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เพิ่งทุ่มเงินมากกว่า 200 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 9,000 ล้านบาท คว้า เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ขณะที่ทาง “หงส์แดง” ก็มีข่าวว่าเตรียมเดินหน้าคว้านักเตะมาร่วมทีมด้วย ที่เคยบอกปฏิเสธ”หงส์แดง” เมื่อตอนที่ย้ายมาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ไปร่วมทีมถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

ทั้งนี้ คล็อปป์ ได้ออกมากล่าวยืนยันแล้วว่าไม่สนใจที่จะดึง ดรักซ์เลอร์ มาร่วมทีมด้วยแต่อย่างใด เนื่องจากปัจจุบันพอใจกับแนวรุกของทีมแล้ว จากการดึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โดมินิค โซลันกี้ มาเสริมทีมในช่วงปิดฤดูกาล

 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *